Các quan niệm sai lầm về màu sắc và phong thủy trong phòng khách

Chỉ màu trắng mới khiến không gian trở nên rộng hơn? Màu sắc lòe loẹt khiến phòng khách kém sang? Nhà càng rộng, phòng càng to thì mới tốt? Đây là một trong những sai lầm trong nhận định của “thầy dởm” mà bạn đang tin và áp dụng từ Bàn ghế sofa góc phòng khách chung cư nhỏ đẹp nhà mình. Cũng khiến cho việc trang trí của bạn trở nên tốn kém khó khăn hơn nhiều. Cùng nhìn nhận những sai lầm ấy để việc trang trí phòng khách hợp phong thủy đẹp và dễ dàng hơn.

=> Xem thêm: https://comahid.com/top-10-bo-sofa-vai-ni-cho-can-ho-chung-cu-50m-vuong.html

Các quan niệm sai lầm về phối màu trong phòng khách

Màu trắng không phải là màu duy nhất có thể khiến không gian trông sáng sủa và rộng rãi hơn. Các màu xám, vàng nhạt, xanh co ban, đó cũng là các màu có hiệu ứng không gian trông rộng hơn. Điểm chung là các màu này thu hút tầm mắt khiến căn phòng trông rộng hơn với mẹo nhỏ này.

Bạn có thể sử dụng màu vàng nhạt cho phần sơn tường. Đỏ rượu vang cho chiếc ghế sofa trông đầy quyến rũ và quyền lực.

Cũng nhắc đến màu đỏ có quan niệm cho rằng màu đỏ của sự giàu sang phú quý và nên tận dụng tối đa. Thực chất màu đỏ vừa mang lại may mắn cũng là hiện thân của hỏa khí mang đến những sức nóng bất hòa. Do đó cần sử dụng với mức độ vừa phải tuyệt đối không lạm dụng làm mất đi sự cân bằng âm dương. Chỉ trong một số thời điểm nhất định nên sử dụng nhiều màu đỏ như chuyện hỉ, Tết. Khi sử dụng màu đỏ cho nội thất thì nên có các màu tạo sự cân bằng kèm theo.



Màu sắc trong hiệu ứng màu cũng như trong phong thủy đều có hai mặt ưu và nhược điểm riêng của nó. Do đó không chọn màu theo hình thức màu quá trên toàn bộ cho một không gian. Cần cân đối các màu với nhau cho dù màu đó có hợp phong thủy tốt cho bạn cỡ nào đi chăng nữa thì cách phối màu mất cân bằng sẽ không tốt cho bạn về sức khỏe và tài vận.

Một số quan niệm sai về phong thủy phòng khách

Chọn hướng Đông Nam để được giàu sang phú Quý là một trong những quan niệm ngắn sai lầm. Hướng phòng, hướng đặt sofa, hướng đặt bàn thờ cho phòng khách luôn nên có những quy định kỹ càng theo hướng bản mệnh của gia chủ. Theo công thức tính Quái số riêng theo từng bản mệnh sẽ có những hướng tốt khác nhau.

=> Xem thêm 150 mẫu tại đây: https://noithattana.vn/sofa-can-ho-chung-cu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến