Mẫu sofa da đẹp nhập khẩu dành cho mùa lạnh 2020

Nhà bạn đang sở hữu sofa bọc da đẹp nhập khẩu thì mùa đông có lạnh bao nhiêu bạn cũng không cần phải lo lắng. Dòng ghế sofa da nhập khẩu đẹp cao cấp, chất liệu da thật nên bạn rất có thể thấy được sự thoải mái, ấm áp nhất khi mùa lạnh về.

Có rất nhiều loại ghế sofa bạn có thể chọn cho mùa mưa lạnh nhưng không thể nào bỏ qua ghế sofa da nhập khẩu cao cấp. Với những gì mà nó đem lại bạn sẽ luôn hài lòng và cảm thấy xứng đáng với số tiền bỏ ra. Hãy cùng tham khảo các mẫu sofa nhập khẩu làm bằng da thật tự nhiên cho mùa lạnh năm 2020 tại Tân Á nhé.

Mẫu sofa da đẹp nhập khẩu dành riêng cho mùa mưa lạnh 2020

Bộ ghế sofa văng chữ I

Với kích thước gọn gàng thích hợp với nhiều các không gian, đặc biệt là phòng khách nhỏ. Chất liệu da bò thật nhập khẩu tạo nên sự mềm mại nhất, êm ái nhất và có độ bền cực cao, giúp trở nên ấm áp hơn. Ghế sofa màu nâu dễ phối với bàn trà và thảm sofa giúp cho phòng khách sang hơn.

Sofa góc màu đen

Đây là một trong những sản phẩm mới nhất tại Tân Á. Gam màu đen huyền vừa sang lại vừa thu hút, tạo điểm nhấn cho phòng khách nhà bạn. Mẫu sofa này có khá nhiều gam màu để bạn chọn lựa. Ghế sofa nhập khẩu xuất xứ Malaysia với da bò thật cao cấp có thể tự điều chỉnh để độ ấm với thời tiết.

=> Xem thêm: https://sofatana.com/cach-phan-loai-ghe-sofa-da-nhap-khau-cao-cap/

Sofa góc màu xám

Đây là mẫu sofa tương thích với nhiều các diện tích khác nhau, dễ bố trí, dễ phối kết hợp. Ghế sofa góc hiện đại, màu sắc nhẹ nhàng thể hiện sự thanh lịch. Ghế sofa này tạo sự ấm áp cho mùa mưa phụ thuộc chất liệu da bọc, vừa êm ái lại vừa thật thoải mái.

Nếu không gian nhà bạn nhỏ rất có thể chọn ngay mẫu sofa này. Màu xám đậm cũng sẽ rất tương thích với mùa mưa đấy nhé. Ghế sofa văng đơn gọn nhẹ, thanh lịch nên cực kì thuận tiện dịch chuyển. Chất liệu da bò thật 100% càng sử dụng sẽ lại càng bóng đẹp, hợp với tất cả các mùa. Bạn có thể mua thảm sofa tại nội thất Tân Á để phối hợp.

Với da bò 100%, thông qua nhiều quy trình sản xuất nên mẫu sofa nhập khẩu này chưa bao giờ làm người sử dụng thất vọng. sofa góc nhập khẩu italia tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ, có nhiều màu sắc đa dạng. Ghế phối hợp lưng tựa đa năng cho nên bộ sofa góc hiện đại này cùng với chất liệu da thật là sự chọn lựa tuyệt vời khi mùa lạnh sắp đến.

Sofa văng da bò xám cho diện tích nhỏ

Chiếc ghế sofa màu nâu sáng tạo điểm nhấn hoàn hảo, kiểu dáng thanh lịch, sang và hiện đại nhất. Kèm với chất liệu da bò thật nó sẽ tạo sự êm ái, thoải mái và dễ chịu nhất.

Mẫu ghế sofa da đẹp nhập khẩu gam màu nâu này chắc chắn sẽ đem về cảm giác ấm áp ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Ghế sofa thiết kế giản dị nhưng rất tinh tế và sắc sảo, đẳng cấp và sang trọng. Kích thước sofa góc đẹp hợp với những phòng khách nhỏ và vừa.

Bộ ghế sofa gam màu xám nhạt giúp nhà bạn trở nên thanh lịch, nhẹ nhàng hơn, dễ phối hợp cùng các mặt hàng khác như thảm sofa hay bàn trà, sơn tường... Kiểu dáng đơn giản dễ dàng, gọn nhẹ và có thể tháo rời.

Mua sofa da đẹp nhập khẩu tại Tân Á

Trên đó là những mẫu sofa da đẹp cao cấp nhập khẩu rất phù hợp cho mùa lạnh 2020 có tại Tân Á. Ghế sofa da thật giá tốt nên có thể tự điều chỉnh để phù hợp với điều kiện thời tiết. Người tiêu dùng muốn mua sofa nhập khẩu cao cấp, bền đẹp và đa dạng mẫu mã hãy đến ngay Tân Á.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến